Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

PSG gặp khó về nhân sự trước đại chiến Real Madrid

Cuộc đại chiến giữa hai ông lớn là PSG vs Real Madrid đang là trận đấu được mong đợi nhất. Trước trận đấu, gã nhà giàu nước Pháp được đánh giá sẽ gặp không ít khó khăn khi thiếu đi những cầu thủ quan trọng trong đội hình_kenh truc tiep cup c1.

PSG thiếu vắng tam tấu trong cuộc chiến với Real Madrid
Giữa bối cảnh mà báo chí vẫn đưa tin về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Neymar và CLB thì cuối tuần vừa rồi, ngôi sao Brazil đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Strasbourg để mang về ba điểm trọn vẹn cho PSG. Thế nhưng, Neymar sẽ phải ngồi ngoài sân trong trận chiến với Real Madrid ở vòng bảng Champions League do nhận án phạt từ UEFA. Ở mùa giải trước, sau khi PSG thua MU ở vòng 1/8 cầu thủ này sau đó đã có những lời lẽ mắng chửi trọng tài trên mạng xã hội, hành động dại dột này của anh đã trả giá khi bị treo giò tới 3 trận. Có nghĩa là Neymar sẽ không thể tham dự một nửa số trận của PSG tại vòng bảng.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3
PSG gặp khó về nhân sự trước đại chiến Real Madrid

Chưa dừng lại ở đó, NHM PSG còn phải nhận những thông tin tồi tệ hơn khi cả hai cầu thủ khác là Cavani và Mbappe cũng không thể ra sân vì chấn thương. Cả hai cầu thủ này đều mắc phải chấn thương trong trận đấu với Toulouse, Cavani phải rời khỏi sân sớm vì đau cơ hông còn Mbappe cũng rời sân sau đó do bị đau dây chằng.

Không chỉ PSG bị thiệt hại về nhân lực mà Real Madrid cũng vậy. Hành trình tới Pháp lần này của họ sẽ không có sự phục vụ của Marcelo do chấn thương, ngoài ra họ cũng thiếu vắng Luka Modric, Valverde, Isco cùng hai hậu vệ quan trọng là Sergio Ramos, Nacho vì phải chấp hành án phạt từ mùa giải trước.

So với PSG thì Real Madrid được đánh giá là khá khẩm hơn bởi ít nhất họ còn có được 2 cầu thủ tấn công quan trọng trong trận đấu này. Eden Hazard bắt đầu bắt nhịp với lối chơi của đội bóng mới và ngày càng thi đấu ấn tượng hơn, tuy nhiên cầu thủ được đánh giá cao về phong độ từ đầu mùa giải chính là Karim Benzema, cầu thủ này nổ súng 4 bàn trong 4 trận đã qua. Benzema đang cho thấy vai trò quan trọng của mình trong lối chơi của đội bóng hoàng gia với khả năng săn bàn tốt dưới thời không có Ronaldo. Thống kê cho thấy, tiền đạo người Pháp đã có 30 bàn thắng trong 53 lần được ra sân mùa giải trước.

Trận đầu ra quân ở Champions league 2019/20 giữa PSG và Real Madrid mang rất nhiều ý nghĩa với hai đội, một chiến thắng sẽ giúp họ tự tin dành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét