Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Ajax gặp khó tại Champions League 2019 – Tin tức thể thao cúp C1

Tin tuc the thao cup C1 – Con đường tới với vòng bảng Champions League 2019/20 của Ajax đang vô cùng khó khăn.  Họ đang nỗ lực hết mình để có thể trở lại giải đấu danh giá nhất của các câu lạc bộ châu, nơi họ từng tạo nên một cơn địa chấn lớn khi bước vào bán kết ở mùa giải năm ngoái.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á

Link 1   -   Link 2   -   Link 3
Ajax gặp nhiều bất lợi tại vòng loại Champions Leagues
Trong những ngày quan, các sân cỏ trên thế giới vẫn diễn ra những trận đấu hấp dẫn. Trong đó không thể bỏ qua trận đấu lượt đi vòng play-off cúp C1 châu Âu năm nay. Trong đó, cuộc chạm trán giữa Apoel và Ajax đang trở thành tâm điểm bàn tán của giới chuyên gia và truyền thông trong hai ngày qua.

Vẫn nhớ mùa giải trước, Ajax đã khiến cho toàn bộ làng túc cầu phải ngã ngửa khi đi tới trận bán kết, điều này khiến cho họn được đánh giá cao hơn dù phải làm khách trên sân của APOEL. Tuy nhiên, những chân sút của họ là Tadic, Dony van de Beek hay David Neres với một ngày thi đấu không thành công đã bất lực trong việc đưa bóng vào lưới thủ thành Vid Belec.

Khi hơn 2/3 thời gian trận đấu miệt mài tìm kiếm bàn thắng nhưng không được, cuối cùng HLV của Ajax đã phải tung lão tướng Klass Jan Huntelaar từ băng ghế dự bị vào sân ở phút thứ 72, mặc dù vậy sự có mặt của cầu thủ này cũng không khiến cho tình trạng của họ được cải thiện. Đội bóng đến từ Hà Lan vẫn gặp rất nhiều khó khăn ở khâu tấn công. Mặc dù rất nỗ lực nhưng Ajax vẫn phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng tại Neo GSP.

Không thể có được bàn thắng, đã thế Ajax còn gặp phải bất lợi lớn trong trận về khi, hậu vệ Noussair Mazraoui có pha pham lỗi khá nặng với cầu thủ. Ngay lập tức trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ vàng thứ hai, truất quyền thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ này sẽ không thể tham dự trong trận đấu lượt về.

Rõ ràng, tỷ số này khiến cho Ajax đứng trước rất nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về. Chỉ cần APOEL có được bàn thắng thì chắc chẳn đội bóng của HLV Erik ten Gà sẽ gặp bất lợi bởi luật bàn thắng trên sân khách từ UEFA. Họ chỉ có thể đi tiếp bằng một chiến thắng mà thôi.

Ở những trận đấu còn lại tại vòng play off Champions League, những đội khách còn lại đều đạt được kết quả như ý. Khi Slavia Praha có được chiến thắng 1 -0 tước CFR Clui thì Club Brugge cũng đánh bại LASK với tỷ số tương tự. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét